Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa bột Similac không gây táo bón giúp bé nâng cao khả năng mi��n dịch

Sữa bột Similac IQ số 1 900g (Sữa Similac số 1) dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi (Sữa Similac Newborn)

Xem thêm: uống sữa similac bị táo bón

Để con lớn khôn khỏe mạnh kế bên ái tình thương coi ngó của cha mẹ, môi trường sống an toàn cho con thì điều kiện không thể thiếu chậm triển khai chính là nguồn dinh dưỡng sạch, gần như, thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Trong rộng rãi năm qua Sữa Similac số một được nhiều bậc ba má tin tưởng sử dụng, coi ngừng thi côngĐây là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các năm tháng đầu đời của trẻ.


Sữa bột Similac IQ số một 900g
Vậy đâu là lí do để Sữa Similac số 1 nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Các thế mạnh vượt bậc của mẫu sữa bột này?

Sữa bột Similac là sản phẩm thuộc nhãn hàng Sữa ABBOTT Mỹ - nhãn hàng bậc nhất toàn cầu

với phần nhiều chiếc sữa bột trên thị phần bây giờ mang phổ biến công thức cũng như nguyên nhân khởi thủy khác nhau để lựa chọn sữa cho con bố mẹ cần sở hữu sự cân kể và tuyển lựa kỹ lưỡng nhất. Bởi vì đây là giai đoạn đầu đời, lúc mọi cơ quan trên cơ thể của trẻ còn rất yếu ớt, non nớt cần được nâng niu.
nhãn hiệu Abbot Mỹ được ra đời trong khoảng năm 1888, mang các hiểu biết sâu sắc trong vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng trẻ thơ bởi vậy luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc, năng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ nhỏ. Sản phẩm Sữa Similac số 1 của nhãn hàng Sữa Abbot chính là sự đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm

những điểm cộng của sản phẩm Sữa Similac Newborn

Trẻ từ 0-6 tháng tuổi thường các cơ quan trên cơ thể tăng trưởng chưa hoàn thiện và cực kỳ non nớt chính vì vậy đây chính là công đoạn trẻ cần nâng niu trông nom tỷ mỉ nhất. Hiểu được điều chậm triển khai đơn vị Abbott Hoa Kì đã nghiên cứu ra sản phẩm với công thức tối ưu nhằm săn sóc hiệu quả nhất cho trẻ, giúp trẻ vững mạnh cả trí óc và thể chất ngay từ những năm tháng đầu đời.
Thành phần dinh dưỡng sở hữu trong Sữa Similac số một cơ bản là: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid Linoleic, Acid linolenic, AA,DHA, bột tuyến phố, GOS, Taurine, Inositol, Lutein, Beta Caroten cộng những axit amin và nhiều khoáng vật.

Sữa Similac IQ giúp vững mạnh phải chăng trí tuệ và thị giác cho trẻ nhỏ.

Trong Sữa Similac số 1 mang đựng hàm lượng cao DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline và sắt…đây là những dưỡng chất được thiết kế theo công thức công nghệ giúp hỗ trợ trẻ phát triển nhận thức, khả năng ghi nhớ một bí quyết tốt nhất. Đặc trưng thời kỳ 0-6 tháng tuổi đây là công đoạn quan trọng trong tăng trưởng não bộ của trẻ, là giai đoạn trẻ nhận thức, âm thanh, hình thành tư duy, khả năng khám phá vì vậy hàm lượng cao DHA, AA, Omega …sẽ giúp trẻ phát triển nổi trội.
ngoài ra trong Sữa Similac số 1 chứa những axit amin tham dự cấu trúc não bộ, cất hàm lựơng cao Phospholipid là dưỡng chất cần thiết trong việc hình thành chức năng tế bào não. Cùng sở hữu Đó một số chất như Lutein, Taurin giúp chống oxi hóa, làm cho nâng cao khả năng phát triển giác mạc của trẻ.

Sữa Similac số một giúp phát triển thấp chiều cao, cân nặng trẻ nhỏ

những chất béo có trong Sữa Similac số một được chiết xuất trong khoảng dầu thực vật cao cấp giúp trẻ tiếp thu nhanh, tăng trưởng tốt. Cùng với chậm triển khai các chất trong sữa giúp hấp thụ tối đa hơn 50% lượng canxi cho hệ xương tăng trưởng, răng chắc khỏe.

Sữa bột Similac giúp nâng cao sức đề kháng thân thể

Dưỡng chất Immunify trong sữa giúp nâng cao cường sức đề kháng theo 3 cơ chế chậm tiến độ là ưng chuẩn Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe trục đường tiêu hóa, hẩu lốn Nucleotide giúp tăng khả năng miễn dịch hệ tiêu hóa đang phát triển và còn khôn cùng yếu ớt của trẻ, chất chống oxy hóa giúp tế bào được kiểm soát an ninh lớn mạnh khỏe mạnh.

Sữa similac số 1 tăng sức đề kháng
Sữa Similac số một nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Sữa Similac số một sở hữu những dưỡng chất quan yếu, thiết yếu phù hợp cho sự lớn mạnh của hệ tiêu hóa, hệ xương, cân nặng cũng như phát triển trí não cho các năm tháng đầu đời của trẻ chính là tuyển lựa tối ưu của các bậc bố mẹ. Sở hữu Sữa Similac số một con bạn sẽ phát triển 1 cách thức toàn diện nhất, sớm nhất, là tiền đề cho sự tăng trưởng trong tương lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét