Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 21/5 Cự Giải mạnh dạn


Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay giữ khoảng cách và e dè trong giao tiếp, thái độ này bắt nguồn từ việc ban đã gặp nhiều sự cố không hay trong cách giao tiếp cũ của mình. Bạn vốn thoải mái trong giao tiếp mà, hãy tự tin thể hiện cá tính của mình.

Tiết kiệm tiền là việc quan trọng nhưng bạn đã biết dùng tiền đó làm gì là tốt nhất? Đó chính là đầu tư, đầu tư luôn gắn liền với rủi ro và nguy cơ mất tất cả, nhưng đó cũng là kênh sinh lời nhanh nhất. Bạn có thể tìm hiểu và có quyết định sáng suốt nhất cho bản thân mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải mạnh dạn và thực tế hơn, bạn quan tâm đến nhiều điều thú vị và say sưa khám phá lĩnh vực mới mẻ trong công việc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn cảm giác bồn chồn. Nếu tình yêu đã vỡ, người đàn ông muốn bỏ đi thì phụ nữ tuyệt đối đừng níu kéo. Đàn ông đã tuyệt tình thì bạn níu kéo chỉ khiến họ thêm coi thường. Hãy nghĩ rằng, vì bạn là một phụ nữ tuyệt vời nên xứng đáng với hạnh phúc tròn đầy hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cho thấy bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Áp lực trở thành người hoàn hảo, là hình mẫu của người khác noi theo khiến Sư Tử phải gồng gánh khá nhiều thứ quá tầm với.

Nếu nghĩ rằng, thời gian làm việc dài hơn mỗi ngày sẽ đem lại thành công, bạn đang mắc một sai lầm lớn. Thời gian bạn dành cho công việc là bao nhiêu đôi khi không quan trọng bằng chất lượng công việc trong chừng ấy thời gian.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cho thấy bạn có xu hướng khó khăn với chính mình. Bạn hãy giữ tâm thế vô tư, thoải mái hơn bạn sẽ nhận ra cuộc sống có rất nhiều điều tươi vui đang chờ đón mình đấy.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng thay đổi sở thích theo ý người ấy. Hãy nhớ rằng, họ yêu chính con người bạn chứ không phải một người do họ "nhào nặn" ra.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nhiều tâm sự không biết bày tỏ cùng ai, bạn có thể gây mâu thuẫn với bạn bè người thân vì những chuyện không đâu. Hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Nếu bạn quan tâm đến địa vị và danh phận nhiều hơn là thực chất, bạn có thể hủy hoại chính sự nghiệp mà mình đang gây dựng. Đôi khi bạn cần phải lùi lại một bước để tiến thêm hai bước. Định vị bản thân mình bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kỹ năng bạn cần cho các bước tiếp theo.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay để cảm xúc bộc phát một cách khó lường, bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa.

Nếu không thể thật lòng với người mình yêu thì bạn có thể thật lòng với ai? Hãy thành thật chia sẻ với người ấy về một ngày của bạn như thế nào, việc gì khiến bạn hài lòng… Càng chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống, cả hai sẽ càng gắn kết hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang tập trung vào điều tiêu cực mà không hay, bạn e ngại và hay than thân trách phận mà không thấy ai hiểu cho mình. Thực ra đó đơn giản chỉ là cách bạn giải tỏa căng thẳng mà thôi. Trong công việc, rõ ràng bạn đang thiếu tập trung nhưng lại đổ lỗi cho người khác.

Nếu nghỉ việc, bạn hãy cư xử lịch thiệp khi rời bỏ công việc. Hãy để mọi người nhớ về mình với sự tôn trọng và quý mến chứ không phải là những ấn tượng xấu xí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sắp có những thay đổi thuận lợi. Nếu có kế hoạch đi du lịch bạn nên kế hoạch từ sớm để thuận lợi trong công việc cũng như chuyến đi.

Nên chủ động trong cuộc sống của mình, chỉ khi bạn làm chủ được tinh thần, các mối quan hệ, tiền bạc, khi đó cuộc sống mới thực sự là của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không tự tin lắm với việc hợp tác với đối tác. Thực ra, đừng ngại tìm hiểu thật kỹ rồi mới ra quyết định, những đánh giá ban đầu chưa chắc đã chuẩn nên tập hợp nhiều thông tin càng tốt.

Sống trong đời không phải để tránh những sai lầm mà là để theo đuổi đam mê và rút kinh nghiệm từ những sai lầm theo cách của riêng bạn. Hãy buông bỏ nỗi sợ hãi và trải nghiệm cuộc sống này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét