Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 18/5/2018 Cự Giải hôm nay có ý chí mạnh mẽ


Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có ý chí mạnh mẽ, việc này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn. Ngoài ra, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn.

Việc nghiên cứu, học hành, thử sức ở một lĩnh vực mới không phải ngày một ngày hai là có kết quả. Vì thế nếu chưa thấy kết quả hoặc sáng chí ở giai đoạn đầu thì cũng đừng vội nản chí, chúng ta có cả một cuộc đời để học.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên thận trọng quá mức trong công việc mới, vì vậy tiến độ công việc trở nên ì ạch. Thay vì nhìn người khác làm thế nào, hãy có những ý tưởng đột phá, và bạn sẽ tìm được con đường riêng mà mình phải đi.

Chuyện tình yêu của Sư Tử hôm nay mĩ mãn, cả hai đã có những khoảng thời gian dành cho nhau, hiểu và thông cảm cho nhau là chìa khóa bền vững cho mọi mối quan hệ,

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tỏ ra có ưu thế trong các cuộc đối thoại, đây là ngày tuyệt vời để bạn tham gia kí kết các hợp đồng, văn bản, giao kèo.

Đừng cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, với mỗi lỗi sai phạm phải, bạn càng nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân, cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của chúng ta. Sai lầm giúp chúng ta trưởng thành và biết tha thứ cho lỗi lầm của người khác hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có nhiều chuyện vui vẻ với người ấy. Thời điểm này bạn đã không còn mơ mộng trèo cao mà chỉ nghĩ đến những niềm vui nhỏ bé.

Có thể ra ngoài bạn là người thành công nhưng lại không giỏi trò chuyện với bố mẹ mình. Hãy làm bạn với bố hoặc mẹ để gắn kết tình cảm gia đình và là nơi để bạn thoải mái trút bầu tâm sự một cách thoải mái nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp gặp mâu thuẫn với những người thân trong gia đình. Dù bạn cố dẹp cái tôi của mình để đứng về góc nhìn của người khác nhưng dường như mọi người không thấu hiểu cho suy nghĩ của bạn.

Trong công việc, nhiều người vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng và hôm nay là ngày Bọ Cạp nhận ra mình đã từng là một người như vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng những lời nói thiếu suy nghĩ, dễ làm tổn thương người khác.

Cách sống lành mạnh, không cần tốn chi phí trong điều kiện bình thường của hầu hết mọi người đã có thể giúp con người sống thọ, khỏe mạnh hơn. Vì thế, tại sao bạn lại không chọn lối sống lành mạnh không rượu bia, chất kích thích?

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay cảm thấy mất bình tĩnh với những ý kiến khác biệt. Sự kiên nhẫn biến đâu mất, bạn đột nhiên trở nên khó chịu với những lời bâng quơ trên mạng xã hội.

Sự căng thẳng và nhàm chán trong công việc khiến bạn mất đi sự say mê ban đầu với công việc, điều bạn cần làm là nên dành cho đầu óc mình nghỉ ngơi một chút. Tránh xa mạng xã hội, rủ bạn thân đi đâu đó cũng là một ý kiến không tồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Thế nhưng bạn cần xử lý một chút tính cách bướng bỉnh, cứng đầu của mình.

Những mối quan hệ tình cảm và công việc khiến bạn quên mất những người gần gũi nhất với mình là cha mẹ, người thân. Hãy dành cho họ những ngày cuối tuần hiếm hoi của mình thay vì chỉ nghĩ đến công việc và các mối quan hệ lợi ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay dè dặt, từ tốn hơn trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn đang muốn bảo vệ bản thân tránh khỏi sự tổn thương vì những lời nhận xét vô ý của những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét