Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

15 năm nghiên cứu về HMO và sức khỏe

Sữa HMO là gì? để giải quyết câu hỏi trên, các nhà khoa học tại Abbott đã cho ta hiểu sau đây: chúng tôi hiểu rằng, sữa mẹ phân phối các dưỡng chất giúp cho trẻ lớn mạnh mạnh mẽ. Chúng tôi đã dành hơn 15 năm nghiên cứu về HMO và sức khỏe đường ruột, để với thể đích thực hiểu rõ vai trò của dưỡng chất này trong việc hỗ trợ tăng trưởng hệ miễn nhiễm của trẻ trong những năm quan yếu đầu đời”.

tấn sĩ Barbara Marriage, Trưởng hàng ngũ nghiên cứu công nghệ dinh dưỡng nhi khoa toàn cầu tại Abbott, nhận xét: “Sự bổ sung dưỡng chất HMO vào sữa công thức làm các bậc phụ huynh mang thể an tâm rằng con mình vẫn đang nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để tương trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, kể cả khi trẻ ko được bú sữa mẹ”.



Ông Douglas Kuo, giám đốc điều hành Abbott Việt Nam cho biết: “Với nhân cách là 1 người mẹ, theo bản năng, họ luôn muốn bảo vệ con mình khỏi bị tổn thương. Tại Abbott, chúng tôi biết rằng, sữa mẹ cung cấp các dưỡng chất mà bé cần tăng trưởng và chúng tôi đã dành hơn 15 năm nghiên cứu về HMO và sức khỏe tuyến phố ruột để với thể hiểu vai trò của chúng trong việc hỗ trợ sự tăng trưởng hệ miễn nhiễm của trẻ, trong công đoạn quan yếu là các năm đầu đời. Chúng tôi muốn nhân rộng HMO để đa dạng trẻ hơn sở hữu thể được hưởng lợi và giúp những bậc bố mẹ yên tâm rằng, con của mình vẫn với thể bắt đầu cuộc sống có hệ miễn nhiễm khỏe mạnh chống lại nhiễm trùng.”

Ông Douglas Kuo cho biết thêm: Việc bổ sung chất dưỡng chất mới thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ - HMO vào sữa công thức là 1 trong những bước tiến khoa học về dinh dưỡng nhi khoa trong thập kỉ vừa mới đây.


Nghiên cứu của các nhà kỹ thuật tại Abbott được đăng trên tin báo dinh dưỡng – tạp chí đầu ngành nghề trong lĩnh vực kỹ thuật dinh dưỡng trên thế giới - đã nghiên cứu hơn 200 trẻ để so sánh sự dị biệt giữa nhóm được nuôi bằng sữa mẹ và lực lượng được nuôi bằng sữa công thức có cất HMO. Kết quả của nghiên cứu này cho thấy việc khai thác lợi ích của dưỡng chất HMO trong sữa công thức giúp thu hẹp khoảng phương pháp về hệ miễn dịch giữa 2 lực lượng trẻ.

“Việc mang thể bổ sung dưỡng chất quan yếu này vào sữa công thức là một trong các tiến bộ lớn nhất trong dinh dưỡng dành cho trẻ trong thập kỷ qua. Trên toàn cầu, Similac là sữa công thức đầu tiên xuất hiện trên thị trường mang đựng 2'-FL HMO. Chúng tôi rất vui lúc giới thiệu tiến bộ này tới Việt Nam và chứng kiến điều này sở hữu thể giúp xây dựng nền móng chắc chắn cho khả năng học hỏi và tăng trưởng của trẻ thơ Việt Nam.” Ông Douglas Kuo nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét