Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

UBND tỉnh Đồng Nai bàn về việc làm cầu Cát Lái

Tin tức dự án bất động sản vừa qua, UBND tỉnh giấc Đồng Nai đã yêu cầu Sở giao thông - chuyển vận liên hệ sở hữu Sở Giao thông- tải Tp.HCM để bàn về việc làm cầu Cát Lái, nối từ quận hai - Tp.HCM sang thị xã Nhơn Trạch. Trong ngừng thi côngĐây, Đồng Nai sẽ yêu cầu làm chủ đầu tư dự án này.


UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, dựa trên nhu cầu phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh giấc cần với cầu Cát Lái hơn vì sẽ tạo dễ dàng cho việc vận động và vận tải hàng hóa từ các khu công nghiệp Long Thành, Nhơn Trạch ra cảng ở Tp.HCM và ngược lại.

ngoài ra, trong công đoạn tăng trưởng thành thị mới Nhơn Trạch, nếu như mang cầu Cát Lái thì kinh tế - thị trấn hội địa phương sẽ vững mạnh nhanh hơn, đặc biệt là lôi kéo được những Công trình bất động sản, thương mại nhà cung cấp và thu hút thêm rộng rãi người dân đến Nhơn Trạch sinh sống...

thức giấc Đồng Nai dự kiến, đến năm 2026, Nhơn Trạch sẽ trở nên thành thị loại 2, nhưng chỉ tiêu khó đạt nhất là dân số phải nâng cao gấp hơn 2 lần so có thời điểm hiện tại.

Trên nhu cầu thực tại Đó, bí quyết đây hơn một năm, UBND Tp.HCM đã kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho bổ sung quy hoạch xây dựng cầu Cát Lái để thay thế phà ngày nay. Tháng 8/2017, Thủ tướng đã chấp nhận kiến nghị Đó.


tỉnh Đồng Nai đề nghị khiến cho chủ đầu tư xây dựng Dự án cầu Cát Lái 5.700 tỷ đồng nối trong khoảng huyện 2 - Tp.HCM sang huyện Nhơn Trạch


Theo ngoại hình, cầu Cát Lái sẽ được xây dựng vượt sông Đồng Nai, nối thị trấn Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch mang huyện 2, Tp.HCM. Đây là dự án con đường thị trấn chính thành phố được bề ngoài véc tơ vận tốc tức thời 80 km/giờ.

công trình có tổng chiều dài cầu và các con phố dẫn dài 4,5km, mặt cắt ngang tuyến phố là 60m, đảm bảo 6 làn xe cơ giới và hai làn hỗn hợp, trong ngừng thi côngĐây mặt cắt ngang cầu phù hợp mang quy mô tuyến kết nối sở hữu đường đã quy hoạch.

Công trình có tổng mức đầu cơ sở hữu 4 làn xe là vào khoảng 5.700 tỷ, trong chậm triển khai phóng thích mặt bằng cho cả 2 địa phương là 1.225 tỷ. Phương án nhà đầu tư đang bắt buộc là BOT, trong vòng 23,7 năm. Nhà đầu tư cũng đề nghị 2 thức giấc tương trợ khoảng 2.000 tỷ trong khoản 5.700 tỷ chậm tiến độ để giải phóng mặt bằng.

Sau lúc đi vào hoạt động, cầu Cát Lái sẽ tạo điều kiện tốt cho các thị trấn Phú Hữu, Đại Phước và Phú Đông của thị xã phát triển. Tại các thị xã này, 1 số Dự án đang thu hút đầu cơ, tiêu biểu như đường liên cảng sở hữu chiều dài gần 15km, đi qua những xã: Phú Hữu, Đại Phước, Phú Đông, Vĩnh Thanh và Phước Khánh. trục đường sẽ kết nối 15 cảng đã và đang được đầu tư theo quy hoạch cảng biển hàng ngũ 5 Đông Nam bộ.

không những thế, còn có Công trình Cảng tổng hợp Phú Hữu II (đối diện Cảng Cát Lái) sở hữu chiều dài bến quy hoạch 2km, quy mô cho tàu 20 ngàn DWT và phổ biến Dự án khác đang chờ khai triển. khi sở hữu cầu Cát Lái, những Dự án giao thông tại những phường ở khu vực Tây - Bắc huyện Nhơn Trạch sẽ được kết nối thuận tiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét