Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Tân Hiệp Phát vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba

Chủ đề: https://www.linkedin.com/company/tran-quy-thanh-ceo-tan-hiep-phat

Ngày 15/10/2012 tại Bình Dương, doanh nghiệp TNHH TM - DV Tân Hiệp Phát đã vinh diệu sắp có Huân chương cần lao Hạng Ba do Nhà nước trao tặng theo Quyết định số 262/QĐ-CTN, sổ Vàng số 9, ngày 01 tháng 3 năm 2012 vì đã với thành tích hoàn hảo trong công tác trong khoảng năm 2006 tới năm 2010, góp phần vào sự nghiệp vun đắp Chủ nghĩa phường hội và kiểm soát an ninh Tổ quốc. Sự kiện này là 1 cột mốc quan trọng đánh dấu một chặng con đường lớn mạnh của Tân Hiệp Phát và Huân chương cần lao hạng Ba chính là phần thưởng cao quý ghi nhận các nỗ lực, cố gắng của ban lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ, công nhân viên thuộc Tập đoàn qua mười tám năm vun đắp và vững mạnh.

Được có mặt trên thị trường từ năm 1994, tập thể Tân Hiệp Phát đã đồng tâm hiệp lực vun đắp doanh nghiệp, và vươn lên phát triển thành 1 trong các doanh nghiệp nước giải khát bậc nhất Việt Nam, khẳng định được nhãn hàng trong tâm trí người sử dụng Việt với nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, với lợi cho sức khỏe như nước nâng cao lực Number một, trà xanh không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh… Như 1 sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hàng này, mới đây, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, THP đã liên tiếp vun đắp thêm những nhà máy mới sản xuất 40 dòng sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên sở hữu nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc sở hữu nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm). Tân Hiệp Phát đã và đang hướng đến 1 mô phỏng công ty nước giải khát, thực phẩm bậc nhất châu Á. Các sản phẩm này đang từng bước vươn tới thị phần những khu vực châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu u. Sở hữu thể nhắc, mơ ước đưa thương hiệu lên tầm quốc tế để một thương hiệu Việt có thể khó khăn và tạo được tiếng vang cộng những thương hiệu giải khát hàng đầu thế giới dần phát triển thành hiện thực.

Mười tám năm, ko quá dài nhưng cũng đủ để người ta nhìn nhận Tân Hiệp Phát như 1 nhãn hiệu đất nước điển hình, một tổ chức giành lại vị thế và đem đến niềm kiêu hãnh cho người Việt khi tiếp thị thành công các sản phẩm thuần Việt.

Huân chương cần lao hạng ba,phần thưởng cao quí của Nhà nước trao tặng cho Tâp đoàn Tân Hiệp Phát là nguồn khích lệ, cổ vũ mạnh mẽ, là động lực nâng bước toàn thể cán bộ, viên chức công ty tiếp tục chinh phục các đỉnh cao mới và đưa con tàu Tân Hiệp Phát vượt qua sóng to, gió lớn để tới các bờ bến trên khắp năm châu, bốn biển./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét