Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Uber vừa rút khỏi, Go-Jek tuyên bố sẽ mở rộng thị phần tại Đông Nam Á

Go-Jek lên kế hoạch gia nhập 3 thị phần khác ở Đông Nam Á vào giữa năm nay, trích dẫn lời tổng giám đốc Go-Jek, ông Nadiem Makarim.

Go-Jek - đơn vị cung cấp nhà sản xuất đặt xe và trả tiền trực tuyến của Indonesia vừa thông báo sẽ mở rộng thị phần sang quốc gia khác trong "vài tuần tới", Reuters đưa tin.

đơn vị này cũng lên kế hoạch gia nhập 3 thị trường khác ở Đông Nam Á vào giữa năm nay, trích dẫn lời tổng giám đốc Go-Jek, ông Nadiem Makarim.

thông tin được chia sẻ ngay sau lúc Grab tậu lại đa số Uber Đông Nam Á. Sự hài hòa to trước nhất trong lịch sử tại thị phần 640 triệu dân này có thể là sức ép lớn cho Go-Jek (hiện đang được tương trợ bởi 2 ông lớn là Google và Tencent của Trung Quốc).

không những thế, Makarim mô tả đây lại là thời cơ lý tưởng bởi "ít người chơi hơn đồng nghĩa các con phố dẫn tới thống lĩnh thị trường phát triển thành thuận tiện hơn".

các công ty cung cấp dịch vụ đặt xe khắp châu Á đã vận dụng rất nhiều tiết mục khuyến mại, làm cho lợi nhuận giảm đồng thời tăng áp lực khó khăn của ngành nghề.

uber vua rut khoi go jek tuyen bo se mo rong thi truong tai dong nam a
Go-Jek sẽ tiến công thị trường Đông Nam Á chỉ mất khoảng đến

Go-Jek đã vững mạnh được 8 năm tại Indonesia- quốc gia với dân số hơn 250 triệu người.

dùng nhà cung cấp của Go-Jek, người mua có thể đặt giao mọi thứ trong khoảng đồ ăn tới người giúp việc hay thợ làm tóc chuẩn y một áp dụng trên điện thoại. Go-Jek trở thành một biện pháp hữu dụng đặc biệt tại Jakarta-1 trong các thành phố có hệ thống giao thông tồi tệ nhất toàn cầu.

Makarim không nêu tên các quốc gia mà Go-Jek sẽ mở rộng thị trường nhưng trước chậm triển khai, một nhân viên cao cấp của Go-Jek sở hữu nhắc họ đang nhắm tới thị phần Philippines trong năm nay.

"Các công tác chuẩn bị đang được hoàn tất và trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ ban bố thị phần ra mắt đầu tiên", email trích lời Makarim.

"Giữa năm nay , chúng tôi sẽ thâm nhập 3 đất nước khác tại Đông Nam Á".

Makarim cho biết thêm: "Chúng tôi tự tin sở hữu thể tạo nên câu chuyện vững mạnh đáng kinh ngạc nhất toàn cầu lúc trong khoảng 1 hiện tượng của Indonesia phát triển thành 1 doanh nghiệp toàn cầu".

Temasek của Google, Singapore và Meituan-Dianping của Trung Quốc nằm trong số những nhà đầu tư lớn của Go-Jek. Makarim đề cập rằng 1 phần đáng từ khi số vốn huy động được sẽ dành riêng để mở mang thị phần quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét