Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Các trang điện tử này đều kể đến việc người tham dự

Theo Cục khó khăn và bảo vệ người sử dụng, Bộ công thương, thời kì cách đây không lâu, mạng Internet xuất hiện nhiều tiết mục giới thiệu về bí quyết làm giàu và kiếm tiền online bằng FutureNet trên những diễn đàn,
các trang điện tử này đều kể đến việc người tham dự sở hữu thể với thêm nguồn thu nhập bị động làng nhàng hàng ngàn USD mỗi tháng phê chuẩn mạng phố hội của FutureNet.
một trong số nguồn thu nhập chậm triển khai là tiền thưởng và huê hồng tới trong khoảng việc tuyển dụng, xây dựng hệ thống tuyến dưới cùng tham gia đầu tư.
tuy nhiên, hoạt động của các thành viên FutureNet còn bao gồm việc đầu cơ FuturoCoin, một đồng tiền kỹ thuật số được giới thiệu hoạt động dựa trên những khoa học y chang Bitcoin và với khả năng vững mạnh như Bitcoin.
các hoạt động tuyển dụng người tham dự FutureNet thường được diễn ra thông qua hình thức hội thảo đầu cơ hoặc chia sẻ kinh nghiệm làm giàu.
"Hoạt động quảng cáo và tăng trưởng mạng lưới của FutureNet sở hữu dấu hiệu là hoạt động tổ chức kinh doanh theo phương thức đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp", Cục khó khăn và bảo vệ người tiêu dùng nêu rõ.
bởi thế, để giảm thiểu rủi ro về vật chất và pháp lý cho người dân, Cục khó khăn và kiểm soát an ninh người tiêu dùng khuyến cáo người dân không tham dự hoạt động đầu cơ và tăng trưởng màng lưới của FutureNet.
Theo Điều 217a Bộ luật hình sự sửa đổi năm 2017, người nào doanh nghiệp hoạt động buôn bán theo phương thức đa cấp mà chưa sở hữu giấy chứng thực đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp với thể bị xử lý hình sự về tội vi phạm quy định về buôn bán theo phương thức đa cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét