Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Giá đồng 23/8 giảm do lo ngại nhu cầu yếu đi trong bối cảnh Mỹ

Trên thị trường kim loại công nghiệp, giá đồng giảm do lo ngại nhu cầu yếu đi trong bối cảnh Mỹ - Trung chuẩn bị cuộc giao dịch mà giới buôn bán nhận thấy ít với khả năng tiến triển.
Đồng trên sàn giao dịch kim khí London kết thúc phiên giảm 0,7% xuống 6.005 USD/tấn.
Nhà Phân tích Caroline Bain thuộc Capital Economics cho biết, đầu tuần đã mang sự lạc quan về một số chọn lọc hòa giải để ngăn chặn găng thuế quan, ngoài ra điều Đó mang vẻ khó xảy ra.
Nhu cầu đồng tại Trung Quốc duy trì phải chăng hơn dự định trong nửa đầu năm nay nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu suy giảm. Trị giá các Dự án đầu cơ tài sản một mực Trung Quốc được ưng chuẩn nâng cao sắp gấp 4 lần trong tháng 7/2018 so với tháng trước ngừng thi côngĐây, do Bắc Kinh chờ mong nâng cao tốc tiêu xài cho cơ sở hạ tầng để ổn định nền kinh tế đang nguội lạnh.
ngân hàng trung ương Trung Quốc cho biết sẽ không trông cậy vào các giải pháp kích thích mạnh để tương trợ nền kinh tế đang trên đà chậm lại, nhưng sẽ giữ thanh khoản dồi dào hợp lý và thêm trợ tạo điều kiện cho các tổ chức vướng mắc về nguồn vốn.
Giá thép cây tại Thượng Hải giảm sau lúc lên mức cao nhất 7 năm trong phiên qua do những nhà đầu cơ chốt lời, nhưng giá dự đoán được hỗ trợ bởi việc hạn chế sản lượng của Trung Quốc làm nguồn cung thắt chặt tại nhà sản xuất bậc nhất thế giới này. Giao kèo thép cây kỳ hạn tháng 1/2019 trên đại lý phân phối Thượng Hải tăng hơn 1% lên 4.418 CNY (643 USD)/tấn, mức cao nhất tính từ lúc tháng 9/2011 trước khi chấm dứt phiên giảm 0,8% xuống 4.334 CNY/tấn.
Giá thép vun đắp đã nâng cao vọt hơn 26% trong năm nay và có thể tiếp diễn tăng mạnh tiếp khi hoạt động xây dựng dự định bình phục trước lúc tình hình phân phối bị giảm thiểu hơn nữa trong mùa đông.
các thị thành Trung Quốc liên tiếp thực hành việc cắt giảm sản lượng (gồm nhà cung cấp thép bậc nhất tuyến đường Sơn), những nhà máy ở miền Bắc sẽ phải cắt giảm công suất 30% tới 50% trong mùa đông, năm thứ 2 liên tiếp các biện pháp này được thực thi. Trục đường Sơn sẽ thực hành những biện pháp giảm ô nhiễm nguy cấp trong khoảng ngày 22/8 đến 27/8/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét