Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Hai Giám đốc chi nhánh VietinBank được bổ nhiệm

Như vậy chỉ trong vòng 1 tháng gần đây, đã có hai Giám đốc chi nhánh VietinBank được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh.
Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh trao Quyết định bổ nhiệm cho đ/c Hồ Chu Vân (Ảnh: SBV)
Ngày 16/8/2018, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ đối với ông Hồ Chu Vân, Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh tỉnh Ninh Thuận giữ chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Thuận.
Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 15/8/2018.
Trước đó không lâu (1/8), ông Đặng Sỹ Hòa - nguyên Giám đốc VietinBank Chi nhánh Mỹ Hào cũng được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Hưng Yên thay cho ông Vũ Viết Thu - Giám đốc chi nhánh nhận công tác khác.
Hay phải kể đến ông Nguyễn Văn Du, nguyên Chánh Văn phòng NHNN vừa được bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Thanh tra, giám sát ngân hàng thuộc Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng – NHNN. Ông Du cũng là một cựu cán bộ tại VietinBank với chức vụ nắm giữ trước khi sang làm việc tại NHNN là Phó tổng giám đốc VietinBank.
Có thể nhận thấy, VietinBank như là một trạm trung chuyển của các cán bộ cấp cao tại Ngân hàng Nhà nước trong nhiều năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét