Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Sản lượng sầu riêng của Thái Lan năm nay cao kỷ lục,

Đồng đô la tăng so với các đồng bạc mấu chốt trong ngày thứ năm (9/8/2018), trong phiên đàm phán lác đác, do các nhà đầu cơ đặt cược găng tay thương mại toàn cầu và nền kinh tế Mỹ tăng mạnh sẽ tiếp diễn tương trợ đồng tiền xanh.

>>> đọc thêm giá ngũ cốc

Giá dầu thô giảm nhẹ trong ngày thứ năm (9/8/2018), sau lúc giảm phiên trước Đó do mâu thuẫn thương nghiệp Trung Quốc – Mỹ leo thang, dấy lên mối nghi ngờ về triển vẳng nhu cầu dầu.


Chỉ số S&P 500 và Dow Jones chấm dứt giảm nhẹ trong ngày thứ năm (9/8/2018), do cổ phiếu Apple và Amazon tăng bù đắp sự suy giảm cổ phiếu năng lượng và tài chính.





Hiện giá tiêu được những tổ chức và lái buôn thu mua quành mức 49.000 – 50.000 đồng/kg, giá bán này vẫn phải chăng và ngang bằng với giá thành cung cấp.


>>> đọc giá đường trắng

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn là vùng nguyên liệu được ghi nhận có giá bán cao nhất 51.000 đồng/kg.
trái lại, xuất khẩu của Indonesia giảm 32,6% xuống 4,14 triệu bao trong giai đoạn tháng 10/2017 – tháng 6/2018. Cùng mang sản lượng giảm, tiêu thụ nội địa của Indonesia lại nâng cao trong các năm cách đây không lâu, làm nguồn cung cho xuất khẩu giảm.


Sản lượng sầu riêng của Thái Lan năm nay cao kỷ lục, trong khi ngừng thi côngĐây tiêu thụ nội địa giảm. Ngoài ra, xuất khẩu mặt hàng này lại tăng mạnh. Theo nguồn Chinese Nikkei, Đó là bởi sự cải thiện đáng nói những mạng lưới thông tin xuyên biên giới và sự tăng trưởng của thương mại điện tử đã giúp người phân phối và người sử dụng đến gần nhau hơn, nhất là tại khu vực châu Á. Theo nguồn tin này, sự vững mạnh thương mại điện tử ở Trung Quốc ko chỉ giúp nước này bán hàng hóa sang thị phần Đông Nam Á mà còn khiến cho tăng nhập cảng từ thị trường Đông Nam Á để phục vụ nhu cầu khổng lồ tại Trung Quốc. Sầu riêng là 1 trong các mặt hàng nổi trội trong giai đoạn này.


Viện cà phê đất nước Honduras đã Con số xuất khẩu cà phê trong tháng 7 đạt 759.885 bao, giảm 11.569 bao, tức giảm một,5% so mang cùng kỳ năm trước. Lũy kế xuất khẩu cà phê trong 10 tháng đầu niên vụ hiện nay 2017/18 giảm thấp hơn 1,67% so có cùng kỳ niên vụ trước, đạt tổng cộng khoảng 6,5 triệu bao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét