Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Dự án chung cư tại Hà Nội giá trên 30 triệu đồng mỗi m2.

công ty mong các Công trình giá trên dưới một tỷ sẽ giúp thị trường cuối năm bớt ảm đạm, song nguồn cung tầng lớp này hiện không phổ quát.


Giám đốc 1 sàn bất động sản cho biết vừa qua hầu như thường tham gia bán những Dự án chung cư tại Hà Nội giá trên 30 triệu đồng mỗi m2. Bởi theo ông giá bán cho marketing bán hàng đòi hỏi lớn, chủ đầu tư buộc phải ký quỹ và cam kết tiến độ. Ở giai đoạn cuối năm, bên cạnh thị phần thành thị khác quanh Hà Nội, ông đang cố gắng tìm kiếm nguồn hàng căn hộ tầm trung và giá thấp ở thủ đô.



một trong các Dự án nhà thị trấn hội giá tốt với thanh khoản tốt thời kì qua. Ảnh: NT

hiện trạng thanh khoản kém ở phân khúc chung cư giá cao diễn ra suốt trong khoảng đầu năm và cho đến nay vẫn với chiều hướng đi xuống. Theo giới bất động sản, tình hình sở hữu thể tệ hơn trong tháng Ngâu. khi mà chậm tiến độ, từ đầu năm, nguồn cung căn hộ thuộc tầng lớp bình dân, giá phải chăng được tung ra rất nhỏ giọt làm cho thị phần mất đi động lực giữ vững thanh khoản cũng như phát triển. 1 số sàn bất động sản đang tương đối bế tắc trong việc kiếm tìm nguồn hàng để bán.


các thành viên tham dự thị phần như sàn phân phối, môi giới cho đến nhà đầu cơ đều hy vọng động lực xúc tiến thị phần những tháng cuối năm sẽ là nhà với giá khoảng một tỷ đồng.


"Các sàn cũng như môi giới đều trông đợi vào loạt sản phẩm giá trên dưới một tỷ đồng, hướng tới hàng ngũ người dùng mang nhu cầu ở thực được tung ra thị phần vào cuối năm nay", vị giám đốc sàn kể. bên cạnh đó, ông cho biết nguồn cung Công trình giá rẻ từ đầu năm tới bây giờ hầu như chơi mang mới, trong khi các tháng cuối năm được dự báo cũng ko dồi dào. thành ra, theo ông, việc 1 số chủ đầu tư dự kiến tung ra lượng lớn căn hộ tầm trung sở hữu diện tích nhỏ nên giá mỗi căn chỉ trên dưới một tỷ đồng, có thể là động lực của thị trường Hà Nội các tháng cuối năm.


Theo dò xét của VnExpress, tại Hà Nội, một số Dự án nhà phố hội tại Trung Văn, Hoài Đức, Đông Anh... mặc dầu đã rục rịch từ tương đối lâu nhưng tới bây giờ vẫn chưa tung hàng ra thị phần bởi đang vướng mắc về nguồn vốn khuyến mãi. thưa thớt vài Dự án thương mại có giá trên dưới 20 triệu đồng một m2 ở khu vực Thanh Trì, Hoài Đức, Long Biên dự định ra hàng mới vào cuối năm nay.


Ông Phạm Đức Toản, giám đốc điều hành doanh nghiệp cổ phần đầu cơ và lớn mạnh Bất động sản EZ Việt Nam cho rằng, thị trường cuối năm thường biến động theo chiều hướng tích cực so với đầu năm. ngoài ra, hiện giờ ông chưa trông thấy động lực để thấy thị phần sở hữu thể thấp được như cuối năm 2017, đặc thù ở tầng lớp căn hộ tại Hà Nội. Mặc tuy vậy, ông vẫn tin vào thanh khoản của phân khúc căn hộ trên dưới một tỷ đồng.


"Đó cũng là cửa sáng nhất của thị phần Hà Nội trong quá trình từ nay tới cuối năm. Nguồn cung ở tầng lớp này ko to cũng đồng nghĩa, cứ có sản phẩm thì sẽ với thanh khoản tốt", ông Toản Nhận định.


Đồng quan niệm này, ông Lê Hoàng Châu, chủ toạ Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) cho rằng, trong các tháng cuối năm, thị phần bất động sản sẽ sở hữu sự vững mạnh khởi sắc hơn đầu năm bởi đây cũng là giai đoạn cao điểm. Trong ngừng thi côngĐây, theo ông, tầng lớp nhà ở bình dân, sở hữu giá vừa túi tiền sẽ tăng trưởng mạnh và cùng sở hữu phân khúc nhà ở trung cấp sẽ giữ vai trò chủ đạo.


Ông cho rằng, việc cơ quan quản lý dự kiến ban hành Quy chuẩn vun đắp Việt Nam mới, cho phép vun đắp căn hộ chung cư thương nghiệp có diện tích 45m2, sẽ tạo điều kiện lớn mạnh căn hộ giá rẻ, sở hữu giá vừa túi tiền mang các bạn.


"Các doanh nghiệp cần quan tâm phân khúc thị phần nhà ở vừa và nhỏ, với trong khoảng một đến 2 phòng ngủ, chi phí vừa túi tiền vào khoảng trên dưới 1 tỷ đồng. Đây đang là phân khúc chủ đạo của thị phần, có tính thanh khoản cao và bền vững", ông Châu Tìm hiểu.


Ông Vũ Văn Phấn, Phó cục trưởng điều hành nhà và thị phần Bất động sản (Bộ Xây dựng) cũng cho biết, nhu cầu về nhà ở xã hội, nhà ở thương nghiệp giá thấp trong năm tới sẽ tiếp diễn gia nâng cao, đặc thù tại các khu vực thành thị phát triển như Hà Nội, TP HCM. ngoài ra, thị trường sẽ sở hữu sự phân hóa về khả năng tiêu thụ theo từng phân khúc.


“Trong năm 2018 vẫn tiếp tục thừa nguồn cung căn hộ trung và cao cấp, thiếu căn hộ bình dân, giá vừa túi tiền. cho nên, các sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của các chủ đầu tư uy tín sẽ mang khả năng thanh khoản cao", ông kể và cho rằng đây sẽ là động lực ko chỉ của thị phần cuối năm nay mà cả trong một đôi năm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét