Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Giá bitcoin hôm nay 7/8 tiếp tục giảm

Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào lúc 6h20 là 6.923,60 đô la, giảm 1,47% so mang 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Ở mức này, giá bitcoin hiện đang thấp hơn giá trị của năm ngoái cộng thời khắc tới 60%.

Giá bitcoin hôm nay tiếp tục giảm và hiện đang kiểm tra ngưỡng kháng cự mấu chốt 6.900 đô la.

Chỉ số giá bitcoin bữa nay (7/8) (nguồn: CoinDesk)


Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào lúc 6h20 là 6.923,60 đô la Mỹ, giảm 1,47% so có 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Ở mức này, giá bitcoin hiện đang thấp hơn giá trị của năm ngoái cộng thời điểm tới 60%.

một màu đỏ bao trùm lên thị trường bữa nay, khi 85 trong số 100 đồng tiền bậc nhất theo trị giá thị trường khuyến mại so sở hữu ngày 6/8.


Toàn cảnh thị trường tiền khoa học số bữa nay (7/8) (nguồn: Coin360.io)


Trong đội ngũ 10 đồng bạc bậc nhất, mang đến 9 đồng tiền Báo cáo khuyến mại. Ethereum giảm một,03% còn 407,24 đô la, ripple giảm 4,26% còn 0,4147 đô la Mỹ. Bitcoin cash giảm 2,72% còn 692,31 đô la. Giảm đa dạng nhất trong top 10 này là iota có tỷ lệ ưu đãi so có 24 giờ trước là 10,39%. Iota hiện có giá 0,8175 USD/IOT.


Top 10 đồng tiền công nghệ số theo giá trị thị trường hôm nay (7/8) (nguồn: CoinMarketCap)


khi mà tỷ lệ thống trị thị phần của bitcoin lên tới 47,5%, thì tổng trị giá thị trường tiền kỹ thuật số phần lớn đồng biến có bitcoin. Ghi nhận vào thời khắc 6h12 sáng nay, chỉ tiêu này với giá trị là 251,6 tỷ đô la, phải chăng hơn 2,1% so mang ngày 6/8.


Tổng giá trị thị trường và khối lượng mua bán tiền công nghệ số hôm nay (7/8) (nguồn: CoinMarketcap)


Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị phần sở hữu phần nâng cao nhẹ lên 11,5 tỷ USD, cao hơn 6,6% so sở hữu ngày 6/8.
Goldman Sachs xem xét việc nắm giữ bitcoin mang nhân cách đại diện quỹ

Goldman Sachs đang xem xét việc nắm giữ bitcoin và chứng khoán tiền kỹ thuật số mang tư cách đại diện quỹ, theo Bloomberg.

“Nhằm phản hồi sở hữu sự hứng thú của người dùng sở hữu các sản phẩm khoa học số chúng tôi đang xem xét phương pháp phụ vụ chúng rẻ nhất trong ko gian này”, người phát ngôn Goldman Sachs nói có Bloomberg. “Ở thời khắc này chúng tôi vẫn chưa đưa ra kết luận về khuôn khổ sản phẩm tài sản kỹ thuật số của chúng tôi”.


Goldman Sachs đưa ra gói sản phẩm quản lý quỹ bitcoin và tiền kỹ thuật số


giả dụ Goldman giữ chứng khoán này với nhân cách 1 quỹ, nó sẽ làm giảm rủi ro đối mang những quý khách, một trong các rào cản lớn nhất đối sở hữu các nhà đầu tư bitcoin và tiền khoa học số tiềm năng.

Trong Con số kinh tế giữa năm của mình, nhà băng này nhắc rằng giá bitcoin mang vẻ sẽ giảm phổ thông hơn so có 7 tháng đầu năm 2018.

“Quan điểm của chúng tôi rằng tiền kỹ thuật số sẽ không giữ được giá trị ở hiện tại vẫn còn đó, và thực tiễn, nó khuyến mại sớm hơn nhiều so mang dự đoán của chúng tôi”, theo Giám đốc đầu tư chiến lược Sharmin Mossavar-Rahamani. “Chúng tôi hy vọng những khoản giám giá xa hơn nữa trong khoảng thời gian dài lúc quan điểm của chúng tôi là những đồng tiền khoa học số này không thỏa mãn bất cứ dòng nào trong 3 điều kiện đối với vai trò của 1 đồng tiền truyền thống: chúng không hề là 1 phương thức trả tiền, cũng không phải là một tổ chức đo lường, hay là 1 nơi để lưu trữ giá trị”.

Ở Úc, triệu phú Fred Schebesta đang lên kế hoạch sở hữu nhà băng tiền khoa học số đầu tiên tới đất nước này.

Ông cho rằng 1 ngân hàng sẽ giúp mọi người quản lý tiền kỹ thuật số của họ. Ông nói: “Mọi người sẽ cần các nhà sản xuất như điều hành quỹ, dự trữ lạnh, cầm cố, thương lượng, và tiêu xài. Và sau chậm triển khai là cho vay. Cho vay là bí quyết khiến cho nền kinh tế tiền pháp định hoạt động, và 1 khi cho vay thật sự đánh vào tiền kỹ thuật số, chậm triển khai là thứ thực sự sẽ có loại này tới 1 đẳng cấp khác”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét